20+ mẫu sân vườn nhỏ, đẹp, đơn giản là xu hướng thiết kế 2023

Đăng bởi Quý An Gia vào lúc 11.04.2023
Ngôi nhà vốn dĩ là nơi mà chúng ta dành nhiều thời gian nhất để gắn bó trong cuộc đời. Chính vì thế mà ai cũng mong muốn xây dựng được một tổ ấm không chỉ khang trang, vững chãi mà phải thể hiện được phong cách riêng. Sân vườn là một trong những phần không thể thiếu trong mỗi căn nhà, là nơi quây quần, thư giãn, tận hưởng thiên nhiên. Hiểu được tầm quan trọng đó, bài viết ngày hôm nay sẽ chia sẻ đến quý vị những thông tin về 20 mẫu sân vườn đẹp đáng tham khảo.  

Các yếu tố cần đảm bảo khi thiết kế sân vườn

 

 

Có nhiều người không hề biết rằng việc thiết kế một mẫu sân vườn đẹp cũng cần phải đảm bảo một số yếu tố nhất định. Không phải tự nhiên mà có thể đặt một chi tiết ở vị trí nào đó bất kỳ theo ý muốn. Người thiết kế cần tuân theo các nguyên tắc phối sắp xếp tạo nên không gian có sự liên kết nhất. Chính vì thế, để có thể thiết kế được một mẫu sân vườn đẹp, các kiến trúc sư phải đảm bảo đủ những yếu tố sau:

Sự hài hòa tiếp, lặp lại giữa cái chi tiết

Thiết kế sân vườn hài hòa

Trong nguyên tắc thiết kế, để tổng thể bố cục không trở nên rời rạc thì sự lặp lại chính là mắt xích quan trọng tạo nên vẻ hài hòa của không gian. Người thiết kế tinh tế sẽ biết cạnh chọn những chi tiết rất nhỏ làm sợi dây liên kết giữa mẫu sân vườn với cả căn nhà.

Việc tổng thể hài hòa phản ánh một phong cách riêng và gu thẩm mỹ của gia chủ. Dù không thể thiếu điểm nhấn nhưng những đặc điểm lặp lại sẽ khiến không gian không bị rời rạc và nhàm chán. Chính vì thế, gia chủ cần định hình một phong cách thiết kế trước khi xây dựng sân vườn của mình.

Sử dụng đa dạng và kết hợp các vật liệu

Vật liệu thiết kế sân vườn cần lựa chọn cẩn thận

Thiết kế sân vườn chính là mang một phần thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn. Mà trên thực tế thì cảnh quan tự nhiên bao gồm rất nhiều yếu tố tạo thành nên để tái hiện lại nó cũng cần có sự kết hợp của đa dạng các loại vật liệu. Một khu vườn đẹp sẽ được kết hợp bởi một số loại cây cối, hoa, thảm cỏ hay các điểm nhấn như thác nước, bể cá,… chứ không chỉ đơn giản là toàn cây xanh.

Nhiều người rất chăm chút cho thiết kế sân vườn, chọn những vật liệu, chi tiết cực kì hiếm có và đắt giá. Nhưng không nhất thiết là ai cũng phải làm như vậy bởi tự nhiên là sáng tạo vô hạn. Người kiến trúc sư có thể thỏa sức sáng tạo với bất cứ loại vật liệu nào nhưng vẫn phải đảm bảo sự hòa hợp. Từ đó khu vườn trở thành nơi con người gần gũi với thiên nhiên và có những phút giây thư giãn bên gia đình.

Đảm bảo cân bằng giữa không gian sân vườn với cả căn nhà

Đảm bảo cân bằng giữa không gian sân vườn với cả căn nhà

Sân vườn là một bộ phận của căn nhà thế nên nó cần phải cân bằng với những bộ phận khác trong tổng thể. Sẽ rất thiếu cân đối nếu gia chủ xây dựng một mẫu vườn đẹp lộng lẫy cạnh một căn hộ mini nhỏ hay là một khu vườn đơn sơ trong biệt thự rộng lớn.

Điều này chính là lý do mà thiết kế sân vườn cần vận dụng  cách bố trí hợp lý giữa không gian tự nhiên và với cả công trình nhà ở của bạn. Bên cạnh đó, gia chủ cũng cần quan tâm, chăm sóc để duy trì tình trạng ổn định trong khu vườn của mình. Tránh rơi vào trường hợp chăm chút thiết kế ban đầu nhưng sau đó lại bỏ mặc chúng.

Tạo điểm nhấn đặc biệt về thị giác hoặc thính giác

Tạo điểm nhấn đặc biệt về thị giác hoặc thính giác

Bên cạnh những phong cách thiết kế mẫu sân vườn phổ biến thì việc tạo điểm nhấn đặc biệt về thị giác hoặc thính giác là một sự lựa chọn không tồi. Không chỉ giúp gây ấn tượng với người đối diện mà điểm nhấn này còn thể hiện được cá tính, phong cách của gia chủ. Nếu biết cách tận dụng yếu tố này, gia chủ sẽ có thể tạo ra một mẫu sân vườn đẹp có một không hai.

Các chuyên gia gợi ý nên đánh vào yếu tố quan trọng nhất về thị giác hoặc thính giác. Bởi đây là hai giác quan nhạy bén nhất, để người nhìn có thể cảm nhận bằng cách ngắm nhìn hoặc lắng nghe một cách say mê nhất.

Chú ý bố cục sắp xếp của các tiểu cảnh

Chú ý bố cục sắp xếp của các tiểu cảnh

Nhìn vào nhiều không gian, người xem thường rất dễ nhận ra những ý đồ của tác giả muốn thể hiện trong thiết kế của mình. Những điều đó có thể nhận ra thông qua bố cục của các tiểu cảnh. Bạn đừng xem thường chi tiết nhỏ này, chính sự bố trí tiểu cảnh hài hòa trong sân vườn theo một trình tự nhất định đã giúp tạo ra hiệu ứng thị giác đặc biệt.

Không phải ngẫu viên mà mỗi viên đá, hòn sỏi, hay mỗi cái cây được đặt ở đó, mỗi vị trí đều là dụng ý của người thiết kế. Họ đã cân nhắc kỹ lưỡng để có thể giúp kết nối tốt nhất các yếu tiểu cảnh trong cùng một khu vườn. Thế nhưng cũng cần chú ý tiết chế để không tạo nên sự lặp lại nhàm chán hay mất cân bằng.

Lưu ý khi thiết kế những mẫu sân vườn đẹp 

Ngoài những nguyên tắc cơ bản trên thì để có thể sở hữu cho mình một mẫu sân vườn đẹp, gia chủ cần chú ý các điểm sau:

Xác định vị trí thiết kế công trình

Xác định vị trí thiết kế công trình

Một trong những yếu tố quan trọng không kém khi thiết kế sân vườn đó là vị trí đặt công trình. Mỗi gia chủ sẽ có sự lựa chọn riêng nhưng cần đảm bảo xác định vị trí và tỉ lệ của tiểu cảnh sân vườn so với không gian chung. Bên cạnh đó, phải cân bằng được các yếu tố ánh sáng cả ban ngày lẫn ban đêm. Từ việc xác định vị trí giúp lựa chọn vật liệu, tiểu cảnh và phong cách tốt nhất. 

Lựa chọn phụ kiện để trang trí sân vườn

Trên thị trường có khá đa dạng các phụ kiện trang trí sân vườn để khách hàng lựa chọn. Gia chủ có thể dựa vào đặc điểm sở thích, phong cách để đưa ra quyết định phù hợp. Nhưng thông thường thì các mẫu sân vườn đẹp sẽ có các phụ kiện cơ bản như đá lát sân vườn, gạch ốp lát, đèn chiếu sáng sân vườn khi về đêm. Tuy nhiên bạn chỉ nên chọn một số phụ kiện cơ bản, tránh lạm dụng làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của sân vườn.

Lựa chọn cây xanh phù hợp

Lựa chọn cây xanh phù hợp

Dành cho những ai chưa biết thì cây xanh không chỉ có vẻ đẹp mà mỗi loài cây đều mang một ý nghĩa phong thủy khác nhau. Thông thường khi chọn cây, gia chủ sẽ đặc biệt lưu ý về vấn đề này. Có rất nhiều cách trồng khác nhau như trồng cây đơn lẻ, trồng theo khóm, trồng theo hàng, theo thảm,… Tuy nhiên, các gia đình nên lưu ý không bố trí quá nhiều loại cây hoặc trồng cây lộn xộn bởi có thể gây mất thẩm mỹ. 

Điều cần nhớ khi thiết kế vườn nhà phố

Với đặc thù diện tích nhỏ thì gia chủ nên thiết kế diện tích sân vườn chỉ nên chiếm 10-20% tổng không gian mặt bằng nhà phố. Thường thì không gian hẹp sẽ khiến bạn khó lòng tận dụng được ánh sáng tự nhiên nên việc bố trí cây cối là một vấn đề khá khó khăn.

Nhiều hộ gia đình sử dụng các loại cây leo, giàn khung và thiết kế hệ thống tưới tiêu tự động. Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên lưu ý việc chọn loại cây giúp phòng ngừa các loại côn trùng để tránh gây hại cho người và thú cưng trong không gian nhỏ.

Những vị trí có thể dùng để thiết kế sân vườn 

Mặc dù nói là sân vườn nhưng không nhất thiết là bạn phải đặt nó ở một vị trí cố định nào trong nhà. Mỗi gia đình sẽ tùy theo diện tích để bố trí sân vườn phù hợp nhất với toàn bộ kiến trúc. Dưới đây là một số mà chúng tôi gợi ý cho bạn có thể dùng để thiết kế sân vườn như:

Thiết kế sân vườn trong nhà

Thiết kế sân vườn trong nhà

Nghe thì có vẻ hơi vô lý khi sân vườn lại đặt trong nhà nhưng đây là điều hoàn toàn có thể. Không những thế mà rất nhiều căn nhà nổi tiếng nhờ việc đặt sân vườn phía bên trong. Điều mà gia chủ cần làm là chọn khu vực có ánh sáng tự nhiên kết hợp với cây cối, các tiểu cảnh trang trí khác.

Thiết kế sân vườn trước nhà

Thiết kế sân vườn trước nhà

Một vị trí mà thông thường ta sẽ thấy nhiều gia chủ lựa chọn đó là thiết kế sân vườn trước nhà. Là vị trí mặt tiền của cả căn nhà nên sẽ đặc biệt được quan tâm hơn hết. Thế nhưng khi trang trí cho mảnh sân trước nhà bạn bạn cũng không nên quá rậm rạp và nhiều chi tiết bởi sẻ làm choán hết ngôi nhà của bạn ở phía sau. 

Thiết kế sân vườn sau nhà

Thiết kế sân vườn sau nhà

Đối với những gia đình có diện tích rộng và mong muốn sự yên tĩnh thì sẽ chọn thiết kế sân vườn phía sau nhà. Mục đích chủ yếu khi đặt sân vườn tại đâu là để thư giãn, nghỉ ngơi và quây quần trong gia đình. Nên các thiết kế vườn sau nhà sẽ có những bộ bàn trà, hay mái hiên để các thành viên giải tỏa căng thẳng.

Thiết kế sân vườn ở hai bên nhà

Thiết kế sân vườn ở hai bên nhà

Một vị trí nữa mà cũng không ít gia đình truyền thống lựa chọn đó là thiết kế sân vườn phía bên hông nhà. Cảm giác khi đặt khu vườn ở đây vừa ấm cúng, kín đáo nhưng cũng rất tận dụng được không gian. Đây là một gợi ý dành cho những ai yêu thích thiên nhiên nhưng khoảng trống phía trước hoặc sau ngôi nhà không nhiều. 

Thiết kế tại ban công, sân thượng

Thiết kế sân vườn tầng thuợng

Không chỉ những gia đình xây nhà ở quê hay có diện tích lớn mới có thể thiết kế sân vườn. Những căn nhà phố cũng có thể tận dụng không gian ban công, sân thượng để tạo nên một khu vườn của riêng mình. Đây là một sự kết hợp hài hoà giữa tự nhiên, hiện đại và sự thẩm mỹ. 

Tham khảo 20 mẫu sân vườn đẹp

Với những chia sẻ ở trên, chắc hẳn quý vị đã phần nào hiểu được những nguyên tắc cơ bản để thiết kế sân vườn đẹp. Dưới đây là một số gợi ý về những phong cách thiết kế khác nhau mà bất cứ ai cũng có thể tham khảo và vận dụng. 

Thiết kế theo phong cách các nước

Mẫu sân vườn đẹp theo phong cách Châu Âu

Mẫu sân vườn đẹp theo phong cách Châu Âu

Nhắc đến phong cách Châu Âu chắc hẳn nhiều người đã hình dung ra được vẻ sang trọng, tinh tế trong thiết kế. Đa phần các khu vườn kiểu Âu sẽ tuân theo nguyên tắc đối xứng. Thêm một đặc điểm nữa là phong cách này thiên về những gam màu pastel tưởng sáng, bố cục rõ ràng. Các chi tiết phụ kiện được tối giản một cách tối đa với hình ảnh chủ đạo là những hàng ghế đá, thảm cỏ hay bồn hoa. 

Phong cách sân vườn kiểu Nhật

Phong cách sân vườn kiểu Nhật

Nhắc đến thiết kế sân vườn Nhật Bản ta thường hay liên tưởng đến sự hòa hợp của các yếu tố đất, nước, đá, cây và không gian. Điều này thể hiện quan niệm của người nhật là trong cuộc sống luôn phải cân bằng giữa âm dương, đặc biệt là trong phong thủy. Bên cạnh đó, phong cách này cũng hướng đến sự bình yên, hướng tâm con người đến sự thanh tịnh. Hầu hết các vật liệu, tiểu cảnh trang trí trong phong cách sân vườn Nhật Bản đều từ thiên nhiên.

Phong cách sân vườn đẹp kiểu Trung Quốc

Thiết kế sân vườn kiểu Trung Quốc

Văn hóa người phương Đông vốn có sự tương đồng về mặt quan niệm. Phong cách sân vườn Trung Quốc cũng hướng đến tuân thủ nguyên lý âm dương ngũ hành. Nhưng ở đây còn bao gồm các yếu tố như đá – nước, sáng – tối, động – tĩnh,… làm cơ sở có thiết kế. Lối thiết kế này phù hợp với những căn nhà theo hơi hướng truyền thống, những căn nhà cổ, biệt thự với kiến trúc cổ xưa. Cũng có thể ví những mẫu sân vườn phong cách Trung Quốc như những bức tranh thủy mặc. 

Mẫu sân vườn đẹp phong cách làng quê Việt Nam

Mẫu sân vườn đẹp phong cách làng quê Việt Nam

Dù có nhiều phong cách du nhập từ nước ngoài nhưng với nhiều người, thiết kế sân vườn kiểu làng quê Việt Nam vẫn là sự lựa chọn hợp lý nhất. Đặc biệt là những gia đình ở phố thị ồn ã, mong muốn được có cho mình những giây phút hưởng thụ trong không gian thanh bình, gần gũi. Nhiều người băn khoăn khi kết hợp phong cách làng quê Việt Nam với những căn nhà hiện đại. Tuy nhiên bạn cần biết rằng việc sử dụng những vật liệu mộc mạc sẽ mang đến cho không gian sự bình dị nhưng không kém phần tinh tế.

Thiết kế theo kiểu nhà

Mẫu sân vườn đẹp cho nhà ống

Mẫu sân vườn đẹp cho nhà ống

Có thể thấy, hiện nay mẫu nhà ống khá thông dụng bởi nó đáp ứng rất nhiều tiêu chí về tiện ích và cả chi phí xây dựng. Và để có thể đem đến không gian sống gần gũi hòa quyện với thiên nhiên thì không thể nào thiếu các mẫu sân vườn đẹp cho nhà ống. Gia chủ có thể lựa chọn vị trí khu vườn ở nơi phù hợp nhất trong khuôn viên. Đừng quên thêm những điểm nhấn khiến không gian trở nên hài hòa, giảm bớt sự cứng rắn trong phong cách nhà ống. 

Mẫu sân vườn đẹp cho nhà phố

Mẫu sân vườn đẹp cho nhà phố

Tuy diện tích của nhà phố thường không quá lớn nhưng đó đặc thù sống ở nơi phố phường ồn ào, tấp nập thì không thể bỏ qua việc thiết kế một không gian nghỉ dưỡng hòa mình vào thiên nhiên. Thông thường vị trí ban công hay sân thượng sẽ rất hợp để đặt các chi tiết tiểu cảnh sân vườn. Ngoài ra, một số kiến trúc sư chọn các loại cây leo, giàn khung để vừa tạo cảnh quan, vừa có tác dụng giảm nhiệt, làm mát cho căn nhà phố. 

Mẫu sân vườn đẹp cho căn biệt thự

Đối với không gian biệt thì thì không cần phải bàn cãi nữa, chắc chắn không thể nào thiếu đi một khu vườn xinh đẹp. Một ngôi biệt thự rộng lớn khi có thêm khu vườn xanh mát sẽ tạo ra sự cân bằng giữa những yếu tố hiện đại, nhân tạo và yếu tố tự nhiên. Chủ nhân căn biệt thự có thể lựa chọn phong cách nhẹ nhàng pha chút cổ điển bằng bàn trà chiều bên cạnh những tán cây xanh tươi. Có thể nói việc mang thiên nhiên vào các căn biệt thự sẽ tạo thêm điểm nhấn, sự hoàn mỹ cho không gian.

Mẫu sân vườn đẹp Mini

Mẫu sân vườn đẹp Mini

Tại những căn hộ nhỏ, studio để lấp đầy những khoảng trống, góc chết hay tạo không gian ban công khác biệt thì nhiều người chọn mẫu sân vườn Mini. Tại đây chúng ta có thể vừa tưới cây, chăm sóc, ngắm hoa mỗi ngày bởi diện tích nhỏ và số lượng cây vừa phải. Thông thường gia chủ sẽ chọn những loại cây cảnh nhỏ, mang ý nghĩa phong thủy, tài lộc may mắn để trưng bày trong khu vườn mini của mình.  

Thiết kế theo kiểu phối hợp không gian

Mẫu sân vườn ở không gian mở phòng khách

Mẫu sân vườn ở không gian mở phòng khách

Thiết kế phối hợp sân vườn với không gian phòng khách tạo ra một không gian mở cho căn nhà của bạn. Đây là một cách giúp các thành viên trong gia đình được tiếp xúc, hòa nhập với thiên nhiên mỗi ngày. Những không gian như vậy khá được các gia đình trẻ ở thành thị ưa chuộng bởi con cái họ không có nhiều điều kiện tiếp xúc với môi trường tự nhiên. 

Mẫu sân vườn không gian mở liền bếp

Mẫu sân vườn không gian mở liền bếp

Chắc hẳn nhiều người sẽ khá bất ngờ khi nghe đến việc kết hợp sân vườn với nhà bếp. Nhưng đã không ít người chọn không gian nhà bếp mở để thưởng thức những bữa ăn thú vị trong không gian xanh tươi, tràn ngập ánh sáng và màu sắc. Ngoài ra thì bếp lộ thiên cũng sẽ giảm bớt được việc lưu lại mùi thức ăn trong căn nhà của bạn. Nhiều người tận dụng khu vườn để trồng những loại cây gia vị phục vụ ngay cho bữa ăn.

Mẫu thiết kế sân vườn trên sân thượng nhà phố 

Mẫu thiết kế sân vườn trên sân thượng nhà phố 

Như đã chia sẻ, sân thượng là khu vực thích hợp làm sân vườn cho những căn nhà phố không có diện tích rộng rãi. Việc đưa những chi tiết tiểu cảnh trang trí lên sân thượng cũng đòi hỏi người thiết kế phải có kinh nghiệm. Ngoài ra thì việc trang trí cho phần sân thượng là một ý tưởng vô cùng sáng tạo vừa giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn nhà vừa tạo ra nơi việc nghỉ ngơi, giải trí, giải tỏa căng thẳng.

Thiết kế theo nguyên vật liệu 

Sử dụng vật liệu từ sỏi và đá

Sử dụng vật liệu từ sỏi và đá

Rất nhiều công trình sân vườn dù chỉ sử dụng một loại vật liệu chủ đạo nhưng lại mang đến điểm nhấn và ấn tượng khó quên. Thật đáng nể bàn tay và khối óc tài hoa của các kiến trúc sư khi chỉ với vật liệu sỏi và đá mà làm nổi bật không gian sân vườn của công trình. Nhiều người nghĩ rằng việc kết hợp đá, sỏi sẽ khiến không gian trở nên thô cứng, cộc cằn nhưng chỉ với một chút cách bố trí tinh tế đã tạo nên những đường cong uyển chuyển trong không gian.

Mẫu sân vườn handmade

Mẫu sân vườn handmade

Hưởng ứng trào lưu tái chế và xu hướng sống xanh thì không ít mẫu sân vườn handmade đẹp đã ra đời. Đừng vội bỏ đi những chiếc chậu cây bị vỡ, những chiếc giỏ tre nứa đã cũ mà bạn hoàn toàn có thể biến nó thành một vật trang trí mới độc đáo hơn. Đây là một ý tưởng vừa hướng đến môi trường thiên nhiên, vừa mang tính giáo dục dành cho con trẻ. 

Thiết kế sử dụng gạch trang trí sân vườn

Thiết kế sử dụng gạch trang trí sân vườn

Gạch là một nguyên liệu không hề xa lạ cùng với đó là giá thành rẻ nên cũng khá được ưa chuộng. Thông thường, các kiến trúc sư sẽ chọn màu gạch phù hợp với tổng thể không gian để tạo sự gắn kết. Những bức tường nhà, bồn hoa, hàng rào, lối đi,… điểm xuyến bằng những viên gạch sẽ là điểm nhấn cho khu vườn của bạn nhưng vẫn mang đến sự gần gũi, ấm áp.

Mẫu sân vườn thiết kế từ gỗ

Mẫu sân vườn thiết kế từ gỗ

Chắc hẳn bạn đã không ít lần bắt gặp những chiếc hàng rào được làm bằng gỗ thay vì bê tông. Bên cạnh đó thì những vật liệu trang trí như bàn ghế gỗ, giàn mái che bằng gỗ cũng là những phụ kiện trang trí phù hợp cho nhiều mẫu sân vườn. Gỗ không chỉ là vật liệu bền đẹp mà còn cả khả năng biến tấu thành rất nhiều những ý tưởng khác nhau vô cùng độc đáo. 

Thiết kế tạo điểm nhấn đặc biệt

Mẫu sân vườn kết hợp thác nước 

Mẫu sân vườn kết hợp thác nước 

Thác nước sẽ là một tiểu cảnh rất phù hợp với ai muốn khu vườn của mình có điểm nhấn đặc biệt. Theo phong thủy thì gia chủ có mệnh thủy và mệnh mộc rất phù hợp để  đặt những thác nước nhân tạo trong khuôn viên sân vườn. Nhiều người cho rằng nó sẽ mang lại may mắn và vượng khí dồi dào cho gia chủ.  

Mẫu sân vườn có bồn hoa

Mẫu sân vườn có bồn hoa

Những khu vực gốc cây, góc cạnh, bờ tường thường rất khó để đặt vào đó những tiểu cảnh phức tạp. Chính vì thế sự lựa chọn tối ưu nhất chính là xây dựng bồn hoa. Đừng coi thường những bồn hoa đơn giản này, nó sẽ trở thành điểm nhấn rực rỡ màu sắc mỗi mùa hoa nở. 

Chọn hồ cá làm điểm nhấn thiết kế

Chọn hồ cá làm điểm nhấn thiết kế

Mẫu sân vườn kết hợp hồ cá phù hợp với những ai thích chơi cá cảnh. Cũng tương tự như thác nước thì hồ cá hợp với người mệnh thủy, mộc. Hồ cá cảnh giúp cân bằng hơn giữa yếu tố đất và nước trong khu vườn của bạn. Bên cạnh đó nó còn giúp các thành viên trong gia đình có thể gần gũi hơn với thiên nhiên.

Mẫu sân vườn đẹp với bậc thang

Mẫu sân vườn đẹp với bậc thang

Thêm một mẫu thiết kế sân vườn khá lạ gần đây đó là kết hợp với bậc thang. Với những không gian hẹp hay khi gia chủ chọn vị trí vườn phía trong nhà thì nên chọn mẫu sân vườn bậc thang. Đây có thể nói là một sự sáng tạo thông minh và hữu ích của các kiến trúc sư. 

Mẫu sân vườn đẹp với giếng trời

Mẫu sân vườn đẹp với giếng trời

Những chiếc giếng trời được đặt ở vị trí trung tâm căn nhà vừa có tác dụng lấy ánh sáng vừa có thể tận dụng làm cảnh quan sân vườn đẹp. Gia chủ có thể chọn những mẫu cây đơn hoặc sử dụng sỏi đá để trang trí xung quanh giếng trời. Tại đây ánh sáng tốt nên rất dễ để trồng cây nhưng không nên lạm dụng và trồng quá nhiều cây.  

An Gia Quý – Thi công thiết kế sân vườn uy tín

An Gia Quý – Thi công thiết kế sân vườn uy tín

An Gia Qúy là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế và thi công sân vườn chuyên nghiệp, uy tín tại thị trường Việt Nam. Trong đó, thiết kế thi công sân vườn cũng là một trong những thế mạnh của An Gia Qúy. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, An Gia Qúy tự hào đem đến không gian sân vườn đẹp, sang trọng, hiện đại cho hàng trăm hộ gia đình. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và nhân viên thi công có nhiều năm kinh nghiệm, An Gia Qúy đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng không gian sân vườn với thiết kế độc đáo, chất lượng và phù hợp với mong muốn.

Trên đây là bài viết chia sẻ về 20 mẫu sân vườn đẹp mà An Gia Qúy gửi đến bạn tham khảo. Nếu như bạn đang tìm hiểu về thiết kế khu vực sân vườn cho gia đình mình thì hãy liên hệ với An Gia Qúy để được hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Tags : thiết kế sân vườn nhỏ, sân vườn đẹp, thiết kế thu nhỏ, phong cách đơn giản, xu hướng thiết kế 2023
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

An Gia Quý
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn