Thiết kế sân vườn biệt thự, 8 mẫu sân vườn biệt thự đẹp hiện đại 2023

Đăng bởi Quý An Gia vào lúc 03.04.2023
Với xu hướng chuộng không gian sống xanh trong những năm gần đây của con người, chúng ta sẽ không khó để bắt gặp những mô hình biệt thự sân vườn với thiết kế đẹp mắt, đem đến cho con người không gian sống xanh lý tưởng. Như vậy, biệt thự sân vườn cụ thể là gì? Thiết kế sân vườn biệt thự ra sao? Hãy cùng An Gia Qúy tìm hiểu ngay qua những nội dung dưới đây!

Sân vườn biệt thự là gì?

Cuộc sống ngày càng hiện đại, càng nhiều người mong được trở về gần gũi với thiên nhiên. Bởi lẽ thiên nhiên không chỉ mang đến sự thư thái, bình yên, thoải mái cho chủ căn nhà mà sân vườn biệt thự còn tạo nên nhiều nét đẹp sang trọng cho căn nhà. 

Sân vườn biệt thự là loại hình xây dựng kết hợp giữa cảnh quan thiên nhiên như đài phun nước, tiểu cảnh, bể cá,… xung quanh biệt thự. Đặc điểm nổi bật của loại hình xây dựng kết hợp giữa sân vườn và biệt thự chính là diện tích đất nền lớn, mật độ xây dựng thấp và thường được xây dựng ở ngoại thành hoặc vùng quê yên tĩnh. Điều này không chỉ vì quỹ đất ở những khu vực này nhiều, dễ dàng mua được các mảnh đất trống đủ rộng mà phong cảnh đẹp hơn, không khí trong lành, mật độ dân số thấp hơn nhiều.

Hơn nữa hiện giờ các căn biệt thự thiết kế theo phong cách sân vườn cũng là nơi nghỉ ngơi, nghỉ dưỡng của nhiều người sau mỗi ngày làm việc hoặc vào các dịp cuối tuần. Vậy nên hiểu đơn giản sân vườn biệt thự chính là sự thiết kế kết hợp giữa sân vườn và biệt thự để tạo nên một tổng hợp hài hòa để khung cảnh và biệt thự ăn khớp, gần gũi với thiên nhiên. 

Tầm quan trọng của thiết kế sân vườn biệt thự

Tầm quan trọng của thiết kế sân vườn biệt thự

Không như biệt thự nhà phố, sự kết hợp giữa biệt thự và sân vườn có rất nhiều ưu điểm nổi trội, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho tổ ấm tương lai của gia đình bạn. Ví dụ như:

Sân vườn rộng rãi, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên, khiến không khí trong lành, đảm bảo sức khỏe cho người dân sinh sống hơn hoặc thiết kế sang trọng, tiện nghi, làm tôn lên đẳng cấp của chủ nhân.

Và dĩ nhiên các công trình nhà ở “xanh” với những sân vườn rộng rãi luôn nhận được đánh giá cao và sự quan tâm vô cùng lớn từ các chủ nhân ngôi nhà. Nhưng không phải ai cũng biết đến tầm quan trọng của sân vườn biệt thự và cách thiết kế làm sao cho nó vừa bắt mắt, sáng tạo lại vừa đảm bảo tiện nghi trong cuộc sống.

Thiết kế biệt thự sân vườn thì mật độ xây dựng thấp nhưng chính điều đó lại càng khó khăn bởi sân vườn chính là để che đi những khoảng đất trống trong biệt thự. Những người thiết kế cần làm sao để sân vườn mang đến sự hài hòa, không ảnh hưởng đến không gian kiến trúc căn nhà và mang lại điểm nhấn, tạo sự khác biệt cho căn biệt thự sân vườn của bạn.

Chưa kể nói không quá sân vườn còn là “lá phổi” của cả căn biệt thự. Cấu trúc của sân vườn sẽ quyết định không khí, môi trường xung quanh căn nhà bạn như thế nào. Bởi cây cối sẽ mang đến bầu không khí tươi mát vào mùa hè và ấm áp khi đông đến sản sinh ra khí oxi, hấp thụ các chất độc, khí thải có tác động tiêu cực đến sức khỏe của con người. Nhưng khi thiết kế sân vườn cây cối không có quy hoạch nhất định vừa khiến căn biệt thự xấu đi mà còn có thể làm hạn chế khuôn viên sinh sống, vui chơi của chủ nhân.

Sân vườn còn là “lá phổi” của cả căn biệt thự

Điểm cuối cùng khiến cho việc thiết kế biệt thự sân vườn đặc biệt quan trọng hơn chính là phong thủy. Để thiết kế được một biệt thự có sân vườn hợp lý, mang lại vượng khí cho chủ nhân, giúp người ở có thêm sức khỏe và mọi việc thuận lợi thì khi thiết kế bạn phải có sự tìm hiểu, nghiên cứu kỹ về phong thủy. 

Bởi không phải trồng cây nào cũng là tốt, hòn non bộ để đâu cũng được, mọi thứ đều cần được sắp xếp đúng vị trí để cảnh quan bắt mắt, mà phong thủy cũng tốt lành mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ. Tránh trường hợp thiết kế sai cách, phá vỡ phong thủy khiến gia chủ gặp những hiểm họa khó thể lường tới.

Thiết kế sân vườn cho biệt thự lại là xu hướng và tất yếu

Với sự phát triển hiện này, càng nhiều hình thức thiết kế, trang trí nhà cửa được hội nhập vào Việt Nam để người dùng được chọn tùy thuộc vào sở thích và tài chính của gia đình. Nhưng thiết kế sân vườn vẫn luôn là một trong những hình thực được nhiều người chú ý đến. Bởi lẽ việc có thể bố trí cây trồng trong khắp không gian sống với nhiều lối kiến trúc khác nhau đem lại những lợi ích tuyệt vời cho chủ nhà.

Thiết kế sân vườn cho biệt thự lại là xu hướng và tất yếu

Hầu như ai cũng biết việc có sân vườn là vô cùng quan trọng bởi sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố tự nhiên như đất, nước, cây xanh,… giúp biệt thự của bạn trở nên thu hút, sinh động hơn rất nhiều. Đây cũng là lý do khiến nhiều người mong muốn rời khỏi thành phố để về quê sinh sống với không gian rộng rãi thoáng mát. Với những người có điều kiện hơn thì họ thường lựa chọn đầu tư một mảnh đất để xây dựng biệt thự sân vườn với không gian sống xanh cho những dịp nghỉ dưỡng sau một tuần bon chen nơi thành phố chật hẹp.

Cây trồng, tiểu cảnh giúp cho không gian sống trở nên trong lành, dễ chịu, làm tiêu tan đi bầu không khi ngột ngạt, bí bách của những căn nhà ống, nhà mặt phố diện tích chật hẹp.

Sân vườn sẽ mang đến cho chủ nhà một không gian sống trong trẻo, khỏe mạnh. Nhưng không phải cứ có đất, có cây là tự khắc sân vườn sẽ đẹp, sẽ có ích, và tốt cho chủ nhà. Thiết kế sân vườn biệt thự cần đảm bảo các yếu tố nhất định về cách sắp xếp cũng như phong thủy thì mới có thể đem lại hiệu quả sử dụng tốt nhất. Tuy nhiên không phải gia chủ nào cũng có kiến thức về quy hoạch, xây dựng và phong thủy do đo thiết kế sân vườn biệt thự càng trở nên quan trọng và có xu hướng phát triển mạnh mẽ, lâu dài trong tương lai.

Lưu ý thiết kế sân vườn cho biệt thự

Vậy khi thiết kế sân vườn cho biệt thự của mình gia chủ cần lưu ý những gì? Câu trả lời tưởng khó mà lại dễ. Có 4 nguyên tắc vàng này nhất định bạn phải nhớ.

Thứ nhất: Tuân thủ địa lý, phong thủy

Thứ nhất: Tuân thủ địa lý, phong thủy khi thiết kế sân vườn biệt thự

Điều dĩ nhiên phải có của các sân vườn biệt thự đó là vùng đất thiết kế đủ rộng, ánh sáng tốt, có thể tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời để tạo không gian gần gũi với thiên nhiên cho người sử dụng. Nhưng hơn hết tất các nguyên tắc xây dựng đều phải dựa trên sự vận hành của trời đất, tuân thủ địa lý, phong thủy để kích thích các nguồn năng lượng tốt, hạn chế những điều không tốt lành đến cho gia chủ. Đồng thời, khi thiết kế sân vườn biệt thự thì bạn cần lưu ý đến tuổi của gia chủ để lựa chọn hướng thiết kế và những loại cây phong thủy trồng trong khuôn viên sao cho phù hợp nhất.

Thứ hai: thiết kế cây trồng, tiểu cảnh phù hợp cho sân vườn biệt thự

Thứ hai: thiết kế cây trồng, tiểu cảnh phù hợp cho sân vườn biệt thự

Trong thiết kế sân vườn, cây xanh chắc chắn là yếu tố quan trọng, điểm nhấn cần thiết đem lại vẻ đẹp cho biệt thự. Tuy nhiên việc lựa chọn cây trồng cần căn cứ theo không gian để sắp xếp giữa cây lớn và tiểu cảnh một cách hợp lý. Đặc biệt là luôn tạo cảm giác mọi không gian đang mang chiều hướng mở rộng, thoáng đãng để tạo tâm lý thoải mái cho gia chủ. Hơn nữa cây trồng cũng là một yếu tố cấu thành nên phong thủy, giúp ngồi nhà phù hợp với chủ nhân hơn rất nhiều.

Chúng ta có thể tham khảo một số tiểu cảnh nổi bật trong không gian sân vườn như thiết kế hồ cá, hòn non bộ, thác nước hoặc đầm sen… nếu gia chủ là người thích chăm chút cho cây cối thì việc lựa chọn một không gian thoáng để thiết kế thêm vườn rau sạch cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Thứ ba đảm bảo tính thống nhất giữa biệt thự và sân vườn

Thứ ba đảm bảo tính thống nhất giữa biệt thự và sân vườn

Có thể nói nếu sân vườn biệt thự là một tổng thể thì phần trung tâm chính là ngôi biệt thự. Do đó dù rộng hay hẹp, thiết kế theo phong cách cổ điển hay hiện đại thì mọi quá trình thiết kế sân vườn đều cần lấy biệt thự làm yếu tố trọng tâm từ đó đưa ra cách sắp xếp, xây dựng sao cho hài hòa với không gian và màu sắc biệt thự. Và đừng quên một quy tắc thiết kế cơ bản trong thiết kế sân vườn biệt thự chính là trước thấp sau cao để giúp quang cảnh trong mắt người sử dụng được mở rộng, thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái, thư thái.

Đồng thời tính thống nhất của biệt thự sân vườn cũng thể hiện rõ nét trong việc dung hòa màu sắc, kết cấu và cây cối, để cùng nhau tạo thành một bức tranh đây nghệ thuật. Và dĩ nhiên nếu không có thiết kế sân vườn biệt thự trước việc trồng cây, sắp xếp tùy ý sẽ khiến sân vườn mất đi tính tổng thể cần có.

Thứ tư đảm bảo phù hợp kinh tế

Đối với thiết kế sân vườn biệt thự, yếu tố kinh tế cũng là một điều rất quan trọng. Bởi diện tích xây dựng của biệt thự sân vườn rất lớn nếu không có cách thiết kế bài bản khoa học, sát với thực tế thì tình trạng đội chi phí lên cao hơn so với tưởng tượng nhiều là điều dễ gặp. Việc cân nhắc kinh tế kết hợp thiết kế sân vườn đúng cách sẽ giúp bạn có được một không gian đẹp, phù hợp mà chi phí cũng được đảm bảo trong tầm kiểm soát. Vì vậy, hãy cố gắng thiết kế biệt sự sân vườn sao cho cân đối được giữa tài chính gia đình và không gian biệt thự.

Mẫu sân vườn biệt thự đẹp nhất

Với mong muốn giúp khách hàng hiểu rõ hơn về biệt thự sân vườn, An Gia Qúy xin phép giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu biệt thự sân vườn được nhiều gia đình lựa chọn thiết kế cho không gian sống của mình qua những nội dung dưới đây:

Mẫu thiết kế sân vườn biệt thự hiện đại

Thiết kế sân vườn biệt thự hiện đại

Đối với thiết kế sân vườn biệt thự hiện đại điểm khiến thiết này thu hút gia chủ là bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng và trong lành. Sân vườn biệt thự hiện đại sẽ được thiết kế hầu hết với các khu vực hồ bơi, sân vườn với câu cảnh và cây ăn trái phủ bóng mát rượi với những nét chấm phá phóng khoáng.

Mẫu sân vườn biệt thự mini

Mẫu sân vườn biệt thự mini

Trái ngược với thiết kế sân vườn biệt thự hiện đại, sân vườn biệt thự mini là kiểu thiết kế dành cho các gia đình chưa may mắn sở hữu những mảnh đất quá rộng rãi, thoáng đãng. Chính vì quỹ đất còn nhiều eo hẹp nên việc quy hoạch sân vườn hiệu quả, để vừa phù hợp với diện tích đất nền nhỏ hẹp lại vừa đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, thư giãn cho gia chủ là vô cùng quan trọng. 

Các mẫu thiết kế sân vườn biệt thự mini sẽ là sự kết hợp giữa các loại tiểu cảnh có kích thước nhỏ cho đến vừa, cùng với sự phối hợp tinh tế giữa cây cối và tường gạch để giúp khung cảnh vừa không còn trở nên đơn điệu lại vừa dễ nhìn, bắt mắt không gây phức tạo, rối rắm khiến tầm nhìn quang cảnh rộng hơn. Đem lại cảm giác thư thái cho chủ nhà. 

Sân vườn biệt thự 1 tầng

Sân vườn biệt thự 1 tầng

Sân vườn biệt thự 1 tầng là sự kết hợp chặt chẽ giữa sân vườn và căn biệt thự một tầng. Cũng như các loại sân vườn biệt thự khác, sân vườn biệt thự 1 tầng có nhiều lối kiến trúc cho bạn lựa chọn như biệt thự 1 tầng tân cổ điển, biệt thự một tầng cổ điển, biệt thự một tầng hiện đại,… Mỗi loại hình lại mang một nét độc đáo riêng. 

Bởi lẽ là sân vườn biệt thự một tầng nên mọi công năng, tiện ích đều được bố trí, sắp xếp trong một khuôn viên. Do đó yêu cầu diện tích của sân vườn biệt thự này phải rất lớn với các lưu ý:

  • Thứ nhất ưu tiên sự kết hợp và tối ưu không gian sử dụng. Do là sân vườn cho biệt thự một tầng với tất cả tiện ích đều xây trên mặt nền nên thiết kế sân vườn biệt thự một tầng cần tối giản chi tiết, không xây dựng cầu kỳ, ưu tiên các phương pháp thân thiện với thiên nhiên như tiểu cảnh sắp xếp khoa học, phân bổ cây trồng lớn bé phù hợp để biệt thự có thể tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, không khí thoáng đãng.
  • Thứ hai hạn chế tối đa việc phân chia không gian bởi không gian mở sẽ giúp biệt thự tận dụng được ánh sáng thiên nhiên và tầm nhìn rộng rãi.

Sân vườn biệt thự 2 tầng

Sân vườn biệt thự 2 tầng

Trong thiết kế biệt thự sân vườn theo lối kiến trúc hiện đại thì không thể không nhắc đến mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng. Những năm gần đây mẫu thiết kế này được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi sự sang trọng, hoành tráng mà vẫn thân thiện với thiên nhiên. 

Để xây dựng được mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng đòi hỏi giá chỉ phải sở hữu một không gian đất thổ rộng, thoáng đãng, bởi vậy chúng thường được xây dựng ở các vùng ven ngoại thành hoặc ở quê. 

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng là sự kết hợp của một căn biệt thự xây 2 tầng có thể theo phong cách cổ điển hoặc hiện đại tùy theo sở thích gia chủ, và tổ hợp cảnh quan sân vườn xung quanh như không gian xanh của cây lớn và tiểu cảnh, hồ nước mang lại sự tươi mát, thanh cảnh thân thiện với thiên nhiên. 

Bố cục bài trí của biệt thự sân vườn 2 tầng thường sẽ là căn biệt thự được xây lùi về phía sau tạo khoảng không gian thoáng đãng phía trước khi đi từ ngoài vào. Những lối đi nhỏ giữa các tiểu cảnh, non bộ, hồ nước…đi dạo quanh đây khiến tâm trạng có thể khá lên nhiều. Ngoài ra thường các căn biệt thự sân vườn 2 tầng sẽ được thiết kế thêm gara ở tầng bán hầm để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Sân vườn biệt thự nhà cấp 4

Sân vườn biệt thự nhà cấp 4

Có thể nói, với những ngôi nhà ở ngoại thành hoặc nhà ở vùng nông thôn với diện tích đất lớn thì sân vườn biệt thự nhà cấp 4 luôn là thiết kế được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi tính tiện dụng này.

Đôi khi, chúng ta không cần phải ở trong nhà lầu mới thể hiện được quyền thế mà một ngôi nhà cấp 4 được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết cũng đem đến cho người nhìn cảm giác sang trọng, mang đậm phong cách Việt Nam.

Với mẫu thiết kế này, chúng ta sẽ thoải mái hơn trong việc thiết kế khuôn viên sân vườn bởi đa phần với biệt thự sân vườn thì khu vực khuôn viên sẽ có diện tích tương đối lớn. Bạn có thể kết hợp việc trồng các loại cây cảnh với đầm sen cùng một số tiểu cảnh tạo nên cảm giác yên bình như chốn thôn quê.

Với phong cách thiết kế này, tiểu cảnh hồ cá koi, hòn non bộ và thác nước cũng được nhiều kĩ sư ưu tiên sử dụng để đem đến cho tổng thể ngôi nhà không gian bình yên như thoát ra hoàn toàn với thế giới xô bồ ngoài kia. Chúng ta cũng có thể thiết kế thêm khu vực sân chơi nhỏ hoặc thiết kế nội thất sân vườn để phục vụ nhu cầu thư giãn sau những giờ làm việc của gia chủ. Không gian sân vườn chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để mọi người trong gia đình có thể quây quần và kể cho nhau nghe những câu chuyện hàng ngày để thêm hiểu nhau hơn.

Sân vườn biệt thự phong thủy

Sân vườn biệt thự phong thủy

Trong thiết kế sân vườn, yếu tố phong thủy luôn được gia chủ đặc biệt quan tâm bởi điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp tới vận khí của căn nhà. Nếu thiết kế sân vườn có phong thủy phù hợp với tuổi của gia chủ thì chắc chắn sẽ đem đến nhiều may mắn, hạnh phúc cho gia đình và ngược lại sẽ đem đến những điều không được may mắn.

Đối với thiết kế biệt thự sân vườn, gia chủ cần đặc biệt quan tâm đến các loại cây cảnh được trồng trong sân vườn. Bạn hãy cố gắng bỏ ra một chút thời gian của mình để tìm hiểu về các loại cây phong thủy, từ đó lựa chọn được loại cây phù hợp nhất với tuổi của mình để đem đến may mắn và tài lộc cho gia đình.

Ngoài ra, một số tiểu cảnh như hồ cá, hòn non bộ… cũng góp phần tăng thêm thẩm mỹ và ý nghĩa phong thủy cho toàn bộ không gian biệt thự sân vườn. Gia chủ hoàn toàn có thể tham khảo để tìm ra phong cách thiết kế phong thủy phù hợp nhất với mình.

Sân vườn biệt thự kiểu Nhật

Sân vườn biệt thự kiểu Nhật

Thông thường sân vườn biệt thự nhật là kiểu biệt thự vườn 1 tầng. Với hình thức thiết kế này, biệt thự sẽ được chia ra làm 2 khối nhà, trong đó có 1 khối nhà chính mà một khối nhà phụ với sân vườn bao quanh. Điểm đặc biệt khi thiết kế sân vườn của loại biệt thự này là bạn cần làm sao để khi nhìn từ ngoài có cảm giác biệt thự được phân chia thành 2 khối nhà độc lập, nhưng trên thực tế các khối nhà này đều được liên kết với nhau. Và việc sắp xếp sân vườn cần đảm bảo khu nhà được nối liền với nhau giúp chủ nhà thuận tiện trong việc đi lại và sử dụng tiện nghi cũng như thưởng thức không khí, quanh cảnh sân vườn dễ dàng.

Sân vườn biệt thự mang phong cách Nhật Bản đa phần tập trung vào cảnh quan trong khu vườn. Vì vậy, hầu hết cây cảnh trong vườn đều được bài trí một cách khoa học theo thứ tự cao thấp đồng nhất. Các loại cây cũng được chú tâm đến quá trình cắt tỉa để đảm bảo được kiểu dáng thẩm mỹ vốn có.

Bên cạnh đó, phần sàn của khuôn viên biệt thự đa phần sẽ sử dụng nguyên liệu gỗ hoặc đá sỏi để đem đến cảm giác tự nhiên nhất cho không gian. Mặc dù mọi thiết kế không quá mức cầu kì nhưng lại đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian. Thiết kế sân vườn phong cách Nhật Bản cũng mang đậm phong cách Á Đông nên luôn nhận được sự quan tâm của nhiều gia chủ yêu thích sự truyền thống, đơn giản.

Sân vườn biệt thự Châu Âu

Sân vườn biệt thự Châu Âu

Sân vườn biệt thự theo phong cách Châu Âu thường là sự kết hợp của đa dạng các chủng loại với đầy đủ các yếu tố bao gồm cỏ, cây xanh, hoa tươi đem đến cho toàn bộ không gian sống cảm giác da sáng màu. Đồng thời, không gian cũng được thiết kế có phần cách điệu để không gian sân vườn có cảm giác thông thoáng và rộng rãi nhất có thể.

Sân vườn mang phong cách Châu Âu thường không bị chi phối bởi sự tự nhiên mà luôn phải thể hiện được sự chăm chút của bàn tay con người thông qua quá trình cắt tỉa cây đối. Cụ thể, từng đường nét trong khu vườn đều mang cảm giác hình khối rất rõ ràng qua sự chăm chút tỉ mỉ của con người. Hầu hết các cây cảnh trong vờm đều được cắt tỉa theo mô hình nhất định như khối hình vòm ở các cổng ra vào, hình trụ tượng trưng cho hàng rào cây xanh, hình tròn, hình nón… Điều này đem đến cho không gian sống của bạn sự thống nhất, đi vào khuôn khổ nhất định. Phong cách này cũng đang được rất nhiều nhà thiết kế sân vườn yêu thích sử dụng trong những năm gần đây.

An Gia Quý – Thi công thiết kế sân vườn biệt thự hàng đầu Việt Nam

An Gia Quý – Thi công thiết kế sân vườn biệt thự hàng đầu Việt Nam

Là một trong những đơn vị thi công thiết kế sân vườn chuyên nghiệp với nhiều dự án lớn và nhỏ trong nước. An Gia Qúy tự tin mình là một trong những đơn vị cung cấp cho khách hàng dịch vụ thiết kế và thi công sân vườn chuyên nghiệp với đội ngũ nhà thiết kế cùng nhân viên thi công có kiến thức và kỹ năng.

Hiện nay, An Gia Qúy đã thành công thiết kế nhiều công trình biệt thự sân vườn lớn nhỏ khác nhau và nhận được sự hài lòng của khách hàng. Đội ngũ kỹ sư thiết kế của đơn vị luôn đảm bảo có đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm để đem đến cho khách hàng những bản vẽ thiết kế chất lượng nhất. Kết hợp với nhân viên thi công có tay nghề, chắc chắn không gian sân vườn của bán sẽ được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết, đem đến cho gia chủ sân vườn biệt thự đúng với kỳ vọng ban đầu.

Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thi công biệt sự sân vườn, thi công sân thượng, tiểu cảnh… Hãy liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng của An Gia Qúy để được hỗ trợ khảo sát tình hình sân vườn trực tiếp để cùng khách hàng đưa ra ý tưởng thiết kế trong thời gian sớm nhất.

 
Tags : biệt thự, mẫu sân vườn đẹp, thiết kế sân vườn, sân vườn hiện đại, kiến trúc cảnh quan
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

An Gia Quý
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn