Thiết kế sân vườn nhà ống đẹp, Top 20 mẫu sân vườn nhà ống 2023

Đăng bởi Quý An Gia vào lúc 03.04.2023
Trước đây, các thiết kế nhà ống cực kỳ khó khăn trong việc tạo điểm nhấn ấn tượng. Tuy nhiên hiện nay các kiến trúc sư đã có sự kết hợp khéo léo giữa cây cảnh thiên nhiên cùng ánh sáng. Mang đến cho không gian một không gian cực kỳ ấn tượng nhưng cũng không kém phần xanh mát. Thiết kế sân vườn nhà ống được xem là điểm nhấn để không gian trở nên hoàn hảo hơn.
 

Thiết kế sân vườn nhà ống mang đến những lợi ích gì?

Theo như đánh giá từ các chuyên gia kiến trúc thì các căn nhà ống có đặc điểm chung đó là phần mặt tiền khá hạn chế với phần diện tích bề ngang khá hẹp và chiều dài sẽ theo chiều sâu. Nên khi trong nhà các yếu tố như ánh sáng, không khí, gió sẽ bị mất cân đối. Nhưng các thiết kế sân vườn nhà ống sẽ hạn chế tối đa được khuyết điểm này.

Thiết kế sân vườn nhà ống giúp tạo điểm nhấn cho căn nhà

Những yếu tố cần thiết để có một không gian sân vườn hoàn chỉnh gồm: nước, hoa lá, tiểu cảnh. vật trang trí… chúng sẽ giúp cho không gian có những cảnh sắc tươi mát và sinh động.

Thiết kế sân vườn nhà ống giúp tạo điểm nhấn cho căn nhà

Khi có một thiết kế sân vườn nhà ống đẹp sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian. Thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Vốn dĩ thiết kế nhà ống đó chính là một thiết kế tương tự như hình hộp chữ nhật. Thường thì phần mặt trước bị hạn hẹp nên sẽ không có thiết kế bắt mắt. Nếu như trước nhà ống bạn chọn thiết kế sân vườn nhà ống sẽ hạn chế tối đa các khuyết điểm này. Mang đến kiến trúc không gian tổng thể được ưa nhìn hơn.

Ngoài ra mặt tiền cũng khá hạn hẹp nên rất khó có thể tạo được điểm nhấn về mặt kiến trúc. Tuy nhiên với thiết kế sân vườn nhà ống trước nhà sẽ mang đến điểm khác biệt này cho không gian. Nó không chỉ giúp không gian trở nên đẹp hơn, bắt mắt hơn mà còn làm cho mặt tiền trở nên độc đáo hơn, chiếm được cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với thiết kế này sẽ mang đến cho ngôi nhà một nét kiến trúc riêng độc đáo so với những căn nhà khác. Việc trước nhà có các yếu tố sân vườn xen lẫn cây xanh sẽ là kiến trúc riêng để chủ nhà thể hiện được cái tôi của mình.

Thiết kế sân vườn nhà ống giúp điều hòa không khí xung quanh

Thiết kế sân vườn nhà ống giúp tạo điểm nhấn cho căn nhà

Khuyết điểm lớn nhất của kiến trúc nhà ống cơ bản đó chính là ánh sáng, gió, không khí không được phân bố đồng đều. Tuy nhiên với thiết kế sân vườn nhà ống sẽ loại bỏ hoàn toàn những hạn chế này.

Cây xanh luôn là yếu tố chủ đạo trong bất cứ một thiết kế sân vườn nào. Nó không chỉ giúp làm đẹp cho không gian mà nó còn mang đến lợi ích làm sạch không khí.  Trong quá trình quang hợp thì cây xanh hấp thu nguồn CO2 và nhả ra khí O2 mang đến nguồn khí trong lành.

Hệ thống cây xanh có trong thiết kế sân vườn nhà ống giúp hạn chế tối đa ánh sáng chiếu thẳng vào trong nhà. Như vậy nguồn không khí trong nhà cũng trở nên dễ chịu hơn, tháng mát hơn về mùa hè, ấm áp hơn khi đến mùa đông.

Đặc biệt trong các thiết kế sân vườn nhà ống còn có thêm nhiều yếu tố phụ kiện đi kèm khác. Chẳng hạn như các loại tiểu cảnh thác nước, hồ nước nhỏ… như vậy không khí trong nhà cũng trở nên trong lành hơn, thoáng đãng hơn.

Thiết kế sân vườn mang đến phong thủy tốt cho gia chủ

Thiết kế sân vườn mang đến phong thủy tốt cho gia chủ

Thông thường thì nhà ống thường sẽ có kiểu dáng kiến trúc chạy theo hình hộp. Do đó mà có không ít ngôi nhà phạm phải yếu tố phong thủy. Chẳng hạn như cửa trước và cửa sau căn nhà đối xứng nhau, hay phần mặt tiền của căn nhà có phong thủy không tốt. Chính vì vậy mà thiết kế sân vườn nhà ống sẽ hạn chế tối đa điểm trừ về phong thủy này. Mang đến phong thủy tốt, vượng khí cho cả gia đình.

Khi có một thiết kế sân vườn mang nhiều yếu tố phong thủy sẽ giúp cho ngôi nhà trở nên tốt hơn. Cụ thể như cây xanh mang đến vượng khí tốt, phần tiểu cảnh có xu hướng mang đến tài vận cho tất cả thành viên trong gia đình.

Thiết kế sân vườn tạo không gian thư giãn cho gia đình

Thiết kế sân vườn tạo không gian thư giãn cho gia đình

  • Với thiết kế sân vườn nhà ống sẽ mang đến cho cả gia đình một không gian thư giãn, giải trí cực kỳ lý tưởng. Đây sẽ là nơi giải trí phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng. Không chỉ vậy mà hoạt động làm vườn vào dịp cuối tuần sẽ giúp các thành viên trong gia đình trở nên đoàn kết hơn.
  • Đã có không ít gia đình tận dụng khoảng không gian này để làm nơi học tập, làm việc. Hoặc cũng có thể là nơi ăn tối, tiếp khách… nhằm thay đổi không khí, cải thiện chất lượng cuộc sống.
  • Bên cạnh những lợi ích như trên thì gia đình cũng có thể tận dụng thiết kế sân vườn vào những mục đích khác. Ví dụ như việc trồng các loại cây thuốc, rau xanh cho gia đình mang ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy. Có thể nói trong cuộc sống hiện đại thì các thiết kế sân vườn không thể thiếu.

Những vị trí thiết kế sân vườn nhà ống phù hợp nhất

Nhà ống chính là một thiết kế hình hộp với khoảng diện tích nhỏ hẹp. Do đó mà bạn không thể tùy ý thiết kế sân vườn của mình theo sở thích như các không gian lớn. Một số các thiết kế thường được nhiều gia đình lựa chọn và sử dụng đó là: thiết kế sân vườn sau nhà ống, thiết kế sân vườn trước nhà ống, thiết kế sân vườn sân thượng và thiết kế sân vườn bên trong nhà ống.

Tùy vào mục đích sử dụng cho bản thân mà bạn có thể lựa chọn kiểu dáng kiến trúc sân vườn cho phù hợp nhất. Hoặc nếu cần tư vấn bạn hãy liên hệ ngay đến An Gia Qúy để được hỗ trợ.

Thiết kế sân vườn nhà ống trước nhà

Thiết kế sân vườn nhà ống trước nhà

Bạn nên biết rằng không phải căn nhà ống nào cũng có nhiều không gian cho việc thiết kế sân vườn. Do đó mà bạn cần phải chú ý trong việc lựa chọn một diện tích cụ thể để thiết kế sân vườn để đảm bảo bạn nên nhờ sự tư vấn từ những người có chuyên môn.

Theo như các kiến trúc sư thì đối với ngôi nhà ống nên chọn các thiết kế sân vườn trước nhà sẽ là tốt nhất. Trên thực tế thì thiết kế này cũng đang được rất nhiều ngôi nhà ống lựa chọn.

Đối với thiết kế sân vườn cho nhà ống trước nhà bạn có thể chọn thiết kế mini, sân vườn nhỏ hoặc cũng có thể chọn thiết kế tiểu cảnh sân vườn. Bởi vì diện tích nhỏ nên bạn cũng cần phải chú ý sử dụng đến kiểu đơn giản, giảm thiểu đi những rườm rà.

Bạn cũng nên lưu ý chọn yếu tố cây xanh làm vai trò chủ đạo. Nên chọn những loại cây có bóng mát để che đi khuyết điểm của tổng thể căn nhà mà còn có thể che mưa, che nắng. Tuy nhiên không nên chọn những cây quá nhiều cành lá, xum xuê. Chú ý chọn các loại cây xanh được phân theo tầng để giảm thiểu đi tình trạng trống trải.

Có thể sử dụng thêm một số vật dụng đi kèm nhưng không được quá lạm dụng. Chỉ nên lựa chọn một yếu tố chính để phụ trợ cho thiết kế như hòn nước non bộ, tiểu cảnh nước… Ngoài ra cũng nên hạn chế việc sử dụng tiểu cảnh dành cho lối đi lại.

Phong cách thiết kế sân vườn nhà ống đang được ưa chuộng

Một số phong cách thiết kế sân vườn nhà ống trước nhà đang được ưa chuộng như:

  • Phong cách Việt Nam: Với phần cây xanh là yếu tố chủ đạo, cồng thêm một số phụ đi kèm.
  • Phong cách Trung Quốc: Với phong cách thiết kế này sử dụng kết hợp 2 loại tiểu cảnh nhỏ. Như hòn non bộ cùng cây xanh hay cây xanh cùng thác nước phong thủy.
  • Phong cách Nhật Bản: Với phong cách này sẽ sử dụng đến một vài tiểu cảnh đá.
  • Phong cách Châu Âu: Đây là phong cách ít được sử dụng nhất, khó có thể áp dụng đối với kiến trúc nhà ống.

Thiết kế sân vườn nhà ống sau nhà

Thiết kế sân vườn nhà ống sau nhà

Đây cũng là một trong những thiết kế đang được sử dụng khá phổ biến. Không gian sân vườn sau sẽ là nơi sinh hoạt chung, yên tĩnh và lý tưởng cho cả gia đình. Tại đây bạn có thể tận dụng làm nơi học tập, làm việc và thậm chí là nơi ăn tối, tiếp khách….

Thường thì thiết kế sân vườn nhà ống sau nhà sẽ chú ý nhiều hơn đến yếu tố cây xanh, những yếu tố phụ trợ khác sẽ được bỏ qua. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý không nên để quá nhiều cây bóng mát.

Phong cách thiết kế sân vườn nhà ống sau nhà cũng đơn giản hơn rất nhiều. Quan trọng nhất đó chính là việc tạo ra không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình.

Khi thực hiện thiết kế thì bạn cũng cần phải đảm bảo sự an toàn cho vườn và ngôi nhà bằng cách làm hàng rào cao và chắc chắn. Bởi đây là khu vực bị hạn chế về ánh sáng nên bạn cũng cần phải chú ý đến vấn đề này. Hãy cố gắng tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, nếu cần nên bổ sung thêm ánh sáng nhân tạo.

Thiết kế sân vườn nhà ống bên cạnh

Thiết kế sân vườn nhà ống bên cạnh

Đặc trưng của kiến trúc nhà ống đó chính là không gian hạn hẹp, giới hạn. Do đó mà kiểu dáng thiết kế sân vườn bên cạnh nhà ống rất ít khi được sử dụng. Đối với trường hợp diện tích nhà ống lớn bạn vẫn có thể thiết kế sân vườn bên cạnh. Nhằm mang đến những giá trị về mặt thẩm mỹ cho toàn căn nhà. Tuy nhiên lại rất ít có được trường hợp đặc biệt này.

Trong trường hợp không gian nhà ống rộng rãi sẽ giúp tổng thể căn nhà được cân đối. Bởi kiểu dáng của ngôi nhà đó chính là hình hộp được chạy về phía sau nên 2 bên nhà được bố trí thêm hàng cây 2 bên sẽ giúp ngôi nhà trở nên rộng rãi hơn, thoáng mát hơn.

Bạn cần chú ý đến việc cân bằng nếu như thực hiện xây dựng được sân vườn hai bên cạnh nhà. Không được thực hiện xây dựng một bên vườn quá cao, quá nổi bật so với bên còn lại. Điều này sẽ khiến cho tổng thể bị mất cân xứng, phá vỡ đi điểm nổi bật của không gian.

Thiết kế sân vườn trong nhà cho nhà ống

Thiết kế sân vườn trong nhà cho nhà ống

Không gian bên trong căn nhà có rất nhiều vị trí để thực hiện thi công sân vườn. Không nhất thiết phải có một sân vườn rộng mà chỉ cần một điểm nhấn cũng tạo nên được không gian xanh cho ngôi nhà. Bạn có thể lựa chọn đặt sân vườn tại gầm cầu thang, phòng khách, ban công hoặc cũng có thể là sân thượng…. Chỉ cần bạn sắp xếp chúng hợp lý, bố trí khoa học là được.

Một trong những kiểu dáng thiết kế được nhiều người lựa chọn nhất đó chính là giếng trời trong nhà:

  • Đối với những căn nhà ống có không gian hạn hẹp thì sân vườn dạng giếng trời không chỉ làm đẹp, mà còn góp phần thể hiện rõ chất là cảnh nội thất giúp làm đẹp cho ngôi nhà.
  • Với kiểu dáng thiết kế này sẽ giúp cho không gian trong nhà được thông thoáng về ánh sáng, không khí và cả độ ẩm…
  • Bên cạnh đó thiết kế này còn mang đến cho ngôi nhà một giá trị lớn về mặt phong thủy.
  • Một số vấn đề mà bạn cần lưu ý khi thực hiện thiết kế sân vườn nhà ống giếng trời:
  • Chú ý đến yếu tố ánh sáng và nước. Cần phải tính toán thật kỹ đến việc cung cấp nước cho sân vườn mà không gây ảnh hưởng đến khu vực sàn nhà.
  • Không nên trồng quá nhiều cây rậm rạp trong nhà, bởi đó sẽ là nơi trú ngụ của nhiều loài côn trùng.

Thiết kế sân vườn trên sân thượng dành cho nhà ống

 

Thiết kế sân vườn trên sân thượng dành cho nhà ống

Bạn cũng có thể tận dụng đến không gian sân thượng để làm sân vườn cũng sẽ mang đến nhiều giá trị. Không chỉ giúp làm đẹp cho ngôi nhà mà đó còn là nơi thư giãn của các thành viên trong gia đình.

  • Đây là một trong những thiết kế sân vườn dễ sử dụng và dễ làm. Bạn có thể chọn nơi đó làm vườn cây cảnh nhỏ, vườn rau hoặc có thể là tiểu cảnh, hồ nước….. hoặc cũng có thể là những yếu tố khác mà bạn cảm thấy yêu thích. 
  • Với sân vườn trên sân thượng sẽ giúp che nắng, không gian căn nhà cũng trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn rất nhiều.
  • Đối với thiết kế nhà ống thì không gian sân thượng có thể chọn làm nơi giải trí, nghỉ ngơi cho các thành viên trong gia đình.
  • Không chỉ vậy mà bạn còn có thể tận dụng thiết kế này để trồng rau sạch mang đến những bữa ăn dinh dưỡng cho cả gia đình.
  • Thiết kế sân vườn nhà ống trên sân thượng đang là một trong những mẫu thiết kế cơ bản, được sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên vẫn mang đến những giá trị về mặt thực tế cho các thành viên cũng như tính thẩm mỹ cho toàn căn nhà.

Các xu hướng thiết kế sân vườn nhà ống hiện nay

Các phong cách thiết kế cũng như xu hướng về bố trí sắp xếp sân vườn được dựa trên sự sáng tạo của kiến trúc sư. Dưới đây sẽ là một số xu hướng thiết kế độc đáo đang được đông đảo gia chủ ưa chuộng:

Thiết kế sân vườn cho nhà ống theo kiểu truyền thống

Thiết kế sân vườn cho nhà ống theo kiểu truyền thống

Dưới sự ảnh hưởng từ nền văn hóa phong tục truyền thống thì trong các ngôi nhà ống thường sẽ có một gia đình với nhiều thế hệ chung sống. Đối với những gia đình có từ 3 thế hệ trở nên thì việc mà lựa chọn thiết kế sân vườn mang phong cách truyền thống là điều dễ hiểu.

Thường thì những người lớn tuổi sẽ yêu thích kiểu dáng cổ điển với phong cách nhẹ nhàng đơn giản. Do đó mà gia chủ có thể lựa chọn đến nhũng thiết kế có gam màu trung tính. Trong đó ưu tiên đến các vật dụng mang màu sắc của gỗ hoặc bằng gỗ.

Trong phong cách thiết kế này thì bạn cũng có thể thêm một số phụ kiện đi kèm. Chẳng hạn như: tượng trang trí, đèn chiếu sáng…. Nhằm giúp ngôi nhà có thể tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như tạo sự ấm áp và có thêm một chút gì đó của hơi hướng hiện đại.

Thiết kế sân vườn cho nhà ống theo kiểu hiện đại

Thiết kế sân vườn cho nhà ống theo kiểu hiện đại

Đây được xem là phong cách kết hợp hoàn hảo giữa các chi tiết cũng như những loại vật liệu lại với nhau. Với phong cách này mang đến cho gia chủ một không gian sống tinh tế, cảm giác mới mẻ và gần gũi với thiên nhiên. Một số kiểu dáng thiết kế thường thấy như: sân vườn cùng tiểu cảnh khô, kiểu vườn tường đứng, hòn non bộ, đài phun nước hoặc hồ cá koi.

Ngay tại sân vườn gia chủ cũng có thể đặt thêm một bộ bàn ghế sân vườn. Như vậy sẽ giúp thư giãn cùng nguồn không khí trong lành của vườn lại còn có cơ hội được nghe âm thanh, nước chảy cùng những người thân trong gia đình. Từ đó những căng thẳng mệt mỏi, áp lực trong công việc học tập cũng sẽ được xua tan đi ngay khi trở về nhà.

Thiết kế tiểu cảnh sân vườn cho nhà ống theo kiểu tự nhiên

Thiết kế tiểu cảnh sân vườn cho nhà ống theo kiểu tự nhiên

Đối với những căn nhà ống có diện tích hạn hẹp hoặc vừa phải nhưng gia chủ vẫn mong muốn tạo cảnh quan sân vườn. Để được hòa mình với thiên nhiên có thể lựa chọn kiểu thiết kế lối đi được lát đá và xen kẽ thêm hàng cỏ xanh ở giữa. Đây là một trong những cách bố trí vô cùng thông minh, là không gian thư giãn nhưng vẫn đảm bảo được giao thông đi lại. Đặc biệt bên trong căn nhà vẫn tạo được những mảng xanh một cách tự nhiên nhất.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể bố trí thêm xung quanh lối đi những khóm hoa, hay trên tường là những loại cây leo. Hoặc là cả một bức tường toàn cây xanh sẽ mang đến sự thú vị cũng như che lấp đi những khoảng trống khiến cho bạn cảm thấy nhàm chán. Khi ngắm nhìn màu sắc từ những cây hoa đua nở cũng được xem là giải pháp giúp bạn có thể xua tan đi mệt mỏi căng thẳng, tinh thần thoải mái hơn.

Thiết kế sân vườn cho nhà ống theo xu hướng không gian mở

Thiết kế sân vườn cho nhà ống theo xu hướng không gian mở

Ngoài sự đầu tư về hình thức cũng như phong cách kiến trúc cùng kiểu dáng thiết kế nội thất. Vẻ đẹp của ngôi nhà còn được dựa trên phong cách thiết kế của một không gian sân vườn. Một ngôi nhà ống nhưng có rất nhiều cây xanh và được ngắm cây xanh mỗi ngày là điều được không ít người mơ ước.

Với phong cách thiết kế dạng mở sẽ giúp cho căn nhà nhận được nhiều ánh sáng từ tự nhiên hơn. Đồng thời nó cũng giúp cho các thành viên trong gia đình cảm thấy không có sự ngăn cách giữa không gian sống với thiên nhiên bên ngoài.

Gợi ý một số mẫu thiết kế sân vườn nhà ống đang được ưa chuộng

Nếu như bạn đang phân vân chưa biết nên chọn kiểu dáng nào đẹp, phù hợp với nhu cầu của mình thì dưới đây sẽ là một số gợi ý dành cho bạn:

Thiết kế sân vườn cho nhà ống với bàn ăn ngoài trời

Thiết kế sân vườn cho nhà ống với bàn ăn ngoài trời

Kiểu dáng thiết kế này mang đến tính thẩm mỹ cao, hiện đại nhưng không kém phần tiện dụng. Ngay tại sân vườn xanh mát được đặt thêm bàn ăn sẽ giúp gia đình quây quần vào bữa tối. Hoặc cũng là nơi lý tưởng để tụ tập bạn bè vào những dịp cuối tuần.

Thiết kế sân vườn nhà ống theo kiểu phòng khách

Thiết kế sân vườn nhà ống theo kiểu phòng khách

Nếu như gia đình bạn thường xuyên có bạn bè tụ tập vào những dịp cuối tuần thì đây sẽ là gợi ý hoàn hảo. Mẫu thiết kế này chắc chắn không thể thiếu đi một bộ bàn ghế cùng phần mái che. Phòng khách được đặt ngay ngoài trời không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ căn nhà mà nó còn khá tiện ích. Bởi tất cả mọi người có thể nhâm nhi một ly trà và được  trò chuyện trong không gian yên tĩnh, trong lành.

Thiết kế sân vườn nhà ống theo phong cách tối giản

Thiết kế sân vườn nhà ống theo phong cách tối giản

Chỉ cần một phần diện tích nhỏ thì phong cách này cũng mang đến cho bạn được một không gian tuyệt vời. Tuy nhiên thì việc đề cao chất lượng hơn là số lượng nên yêu cầu bạn phải sắp xếp mọi thứ một cách hợp lý và cẩn thận. Cần phải loại bỏ đi những thứ phức tạp không cần thiết.

Thiết kế sân vườn cho nhà ống với một bức tường xanh mát

Thiết kế sân vườn cho nhà ống với một bức tường xanh mát

Với một khu vườn thẳng đứng ngay đằng trước mang nén nét độc đáo riêng. Với các chậu cây tạo nên một bức tường xanh mát, cùng một góc vườn bắt mắt. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm một cách tối đa diện tích đối với những ngôi nhà có diện tích chật hẹp.

Thiết kế sân vườn cho nhà ống theo kiểu dáng hiện đại

Thiết kế sân vườn cho nhà ống theo kiểu dáng hiện đại

Thiết kế sân vườn nhà ống hiện đại bao gồm các bồn cây xanh đã được xây dựng kiên cố với màu tone màu trắng. Điều này đã tạo nên cho không gian sự mới mẻ sang trọng hiện đại.

Thiết kế sân vườn cho nhà ống với gỗ ngoài trời

Thiết kế sân vườn cho nhà ống với gỗ ngoài trời

Chất liệu gỗ sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên, thân quen, gần gũi nhưng vẫn không kém đi sự hiện đại. Đây là kiểu dáng thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn để thiết kế cho sân vườn nhà mình. Bởi độ bền cao, mức giá thành cũng khá phù hợp.

Thiết kế sân vườn cho nhà ống với hồ cá koi

Thiết kế sân vườn cho nhà ống với hồ cá koi

Theo như quan niệm của người Nhật thì cá koi mang đến tài lộc và may mắn cho gia chủ. Nếu như bạn là một người yêu thích kiểu dáng thiết kế Nhật Bản thì không nên bỏ qua hồ cá koi khi xây dựng. Kiểu dáng thiết kế này phù hợp với cả những không gian nhà ống có diện tích nhỏ và lớn.

Thiết kế sân vườn cho nhà ống với ghế sofa và bể bơi

Thiết kế sân vườn cho nhà ống với ghế sofa và bể bơi

Nếu như không gian nhà bạn có sân vườn rộng thì việc thiết kế thêm bể bơi sẽ là ý tưởng tuyệt vời. Ý tưởng này phù hợp đối với kiểu dáng kiến trúc hiện đại.  Với chiếc ghế sofa vừa phải được đặt ngay hồ bơi để được nghỉ ngơi và ngắm nhìn cây xanh xung quanh và ánh đèn lấp lánh sẽ tạo nên được một không gian đẹp đẽ.

Thiết kế sân vườn cho nhà ống với cầu bắc qua

Thiết kế sân vườn cho nhà ống với cầu bắc qua

Đối với những sân vườn có phần diện tích rộng sẽ thật tuyệt nếu như bạn chọn xây dựng một hồ nước trong xanh. Bên trong có thêm nhiều chi tiết khác như cây, đá, sỏi, đền đá, cá nhiều màu… sẽ tạo nên được một bức tranh sinh động đẹp khó cưỡng. Khi được kết hợp thêm một chiếc cầu nhỏ bắc qua sẽ tạo nên không gian tuyệt đẹp.

Thiết kế sân vườn cho nhà ống kết hợp cùng với yếu tố nước

Thiết kế sân vườn cho nhà ống kết hợp cùng với yếu tố nước

Đây là một trong những kiểu dáng thiết kế cực đẹp không chỉ làm cho không gian trở nên nhẹ nhàng uyển chuyển mà còn mang theo nhiều yếu tố may mắn, tài lộc trong phong thủy. Bạn có thể chọn kết hợp giữa suối nước chảy với thác nước chảy róc rách.

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn một số vấn đề liên quan đến thiết kế sân vườn nhà ống. Nếu như bạn đang có nhu cầu thiết kế sân vườn cho ngôi nhà của mình hãy nhanh chóng liên hệ với An Gia Qúy để được hỗ trợ chi tiết hơn.

Tags : thiết kế, nhà ống, sân vườn nhà ống, sân vườn, mẫu sân vườn đẹp, kiến trúc xanh
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

An Gia Quý
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn