Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn, báo giá thiết kế cảnh quan 2023

Đăng bởi Quý An Gia vào lúc 02.04.2023

Thi công sân vườn tiểu cảnh sân vườn cần dựa vào những nguyên tắc gì? Trình tự thi công gồm những bước nào?…Là những nội dung chính là An Gia Qúy sẽ cùng bạn đi tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay. Nào! Let’s go.

Trước khi đi tìm hiểu lý do vì sao nên thi công sân vườn tiểu cảnh, chúng ta cùng tìm hiểu đôi nét về khái niệm sân vườn tiểu cảnh là gì đã nhé.

 

Thi công tiểu cảnh sân vườn là gì?

Sân vườn tiểu cảnh là cách sử dụng các yếu tố như cây cối, đá, non nước…để trang trí cho sân vườn, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà cũng như làm sạch không khí và đặc biệt mang đến may mắn và sự bình an cho gia chủ. Chính vì vậy nhiều người thường gọi tiểu cảnh sân vườn là công trình thiết kế sân vườn mini.

Hiện nay đối với công trình này, người ta thường phân ra thành 2 tiểu cảnh chính, bao gồm:

  • Tiểu cảnh sân vườn khô chính là công trình thiết kế dựa vào các yếu tố như cây xanh, đá…để trang trí, không sử dụng nước. Thiết kế tiểu cảnh dạng này thường sử dụng cho những khu vực trước nhà, cầu thang hay những nơi không thực sự thuận tiện để sử dụng nước.
  • Tiểu cảnh sân vườn nước là công trình tiểu cảnh có sử dụng yếu tố nước. Những yếu tố khác như cây cối, đá, vật trang trí…là những yếu tố phụ, đảm nhận vai trò làm nền để nổi bật cho yếu tố nước trong công trình tiểu cảnh này

Thi công tiểu cảnh sân vườn là gì?

Lợi ích khi thi công sân vườn tiểu cảnh

Thi công tiểu cảnh sân vườn ngày càng trở nên phổ biến. Tùy vào mục đích thi công của mỗi hộ gia đình, sẽ có những thiết kế riêng biệt, mới lạ giúp không gian sống trở nên nổi bật, cuốn hút và ấn tượng hơn. Vậy việc thiết kế thi công sân vườn sẽ mang đến lợi ích gì cho gia chỉ?

Tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình

Công trình tiểu cảnh là công trình được đánh giá cao về tính thân thiện đối với môi trường, có lợi cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Những yếu tố sử dụng trong tiểu cảnh sân vườn chủ yếu là cây cối, non nước…Những yếu tố này mang đến cho không gian sống bầu không khí trong lành, thanh lọc không khí một cách hiệu quả…Từ đó giúp nâng cao chất lượng không khí, hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. 

Không những thế, sau một ngày dài làm việc và học tập căng thẳng, được ngắm nhìn công trình tiểu cảnh sân vườn của mình sẽ giúp cho tinh thần được thoải mái hơn, giảm stress hiệu quả hơn.

 Lợi ích khi thi công sân vườn tiểu cảnh

Giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Thật tuyệt vời nếu ngôi nhà của bạn được thiết kế công trình tiểu cảnh sân vườn với đầy đủ các yếu tố như cây cối, nước, đá…Những yếu tố này sẽ tạo điểm nhấn, giúp ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật hơn, sang trọng hơn và đẳng cấp hơn. Ngoài ra những ngôi nhà có tiểu cảnh sân vườn cũng sẽ thể hiện sự đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà.

Mang đến sự khác biệt cho ngôi nhà

Nếu như bạn là người yêu thích sự mới mẻ, chán ghét sự nhàm chán, đơn điệu, thì thiết kế sân vườn chính là một trong những yếu tố giúp cho không gian sống của bạn có sự tươi mới và khác biệt.

Bởi khi thiết kế sân vườn, đội ngũ thợ làm vườn sẽ căn cứ vào đặc điểm của mỗi công trình cũng như mong muốn của gia chủ, để tạo nên những công trình thỏa mãn nhu cầu của gia chủ. Do đó bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề công trình sân vườn của mình bị trùng ý tưởng hay lặp lại các công trình sân vườn của những hộ gia đình khác.

Cân bằng giữa yếu tố thiên nhiên và phong thủy

 

Cân bằng giữa yếu tố thiên nhiên và phong thủy

Mỗi một người sẽ có mệnh riêng và không phải mệnh nào cũng giống mệnh nào. Do đó khi thiết kế sân vườn, đội ngũ thi công sân vườn sẽ cân nhắc giữa mệnh của gia chủ cũng như các yếu tố hiện có trong sân vườn của gia chủ để có thể thiết kế, cải tạo công nhằm tạo ra công trình hài hòa về mặt thiên nhiên và hợp với mệnh của gia chủ. 

Bởi trong phong thủy, khi thiết kế sân vườn hợp với mệnh của mình sẽ mang đến nhiều may mắn, thịnh vượng và sức khỏe cho gia chủ cũng như cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên nếu thi công sân vườn tiểu cảnh mang tính chất tự phát, không có sự nghiên cứu rất có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, sự nghiệp và các mối quan hệ gia đình hay ngoài xã hội của gia chủ.

Tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn 

Hiện nay cuộc sống vật chất của người dân ngày càng được cải thiện rõ nét. Chính vì vậy nhu cầu về đời sống tinh thần cũng cần được nâng cao. Chính vì vậy các bạn có thể dễ dàng nhận thấy, hiện nay các khu nghỉ dưỡng, khu resort…ngày càng trở nên phổ biến hơn. 

Tuy nhiên nếu bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian đến những khu nghỉ dưỡng, có thể cân nhắc thiết kế sân vườn tiểu cảnh ngay trong chính không gian sống của mình. Như vậy các bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sân vườn sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Tiếp thêm năng lượng để khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng hơn.

Những lợi ích khác

Ngoài những lợi ích mà chúng tôi vừa chia sẻ, thiết kế sân vườn cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách sạn, nhà hàng, công viên…Bởi công trình vừa có tác dụng tăng tính thẩm mỹ cho không gian, vừa có tác dụng thu hút khách hàng nhiều hơn.

Nguyên tắc thi công sân vườn tiểu cảnh

Nguyên tắc thi công sân vườn tiểu cảnh

Nếu như bạn nghĩ rằng thi công sân vườn tiểu cảnh đơn thuần chỉ là sự bố trí, sắp xếp các yếu tố cây cối, nước non,…trong sân vườn của mình, có lẽ bạn chưa thực sự hiểu hết về quá trình thi công sân vườn. Bởi để có thể tạo ra công trình sân vườn tiểu cảnh phù hợp, cần phải tuân theo những nguyên tắc nhất định. Những nguyên tắc đó là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây:

Tính thống nhất

Khi thiết kế sân vườn sẽ theo một chủ đề nhất định nhằm tạo nên sự đồng bộ. Ví dụ gia chủ là người yêu chim, có thể thiết kế tiểu cảnh sân vườn với những loại cây trồng có khả năng thu hút sự chú ý của chim, hay tượng chim, tổ chim, các vật dụng có liên quan khác.

Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể chọn lựa các chủ đề khác, chẳng hạn như cảnh quan rừng mưa nhiệt đới, cảnh miền quê ở Nam Bộ, cảnh ốc đảo sa mạc…Tất cả các đồ vật, cây cảnh…trang trí cho khu vườn đều phải hướng đến chủ đề chung. Có như vậy mới có thể tạo ra phong cách riêng cho mỗi công trình.

Tính đơn giản hóa

  

Tiểu cảnh sân vườn biệt thự mini

Để tạo ra công trình sân vườn với sự cuốn hút đặc biệt, không có nghĩa là các bạn sẽ sử dụng càng nhiều chi tiết càng tốt. Điều đó không những không mang lại hiệu quả như mong muốn, mà còn tạo ra tác dụng ngược, khiến công trình càng trở nên rối mắt, thiếu sự tinh tế. Chính vì vậy một trong những nguyên tắc quan trọng khi thiết kế tiểu cảnh sân vườn chính là càng đơn giản hóa các chi tiết càng tốt.

Cũng tương tư như nghệ thuật nhiếp ảnh, đối với những bức ảnh càng có ít chi tiết thì nội dung chính của bức ảnh càng được người xem nhận diện rõ ràng. 

Cụ thể trong thiết kế sân vườn tiểu cảnh, để đơn giản hóa mọi thứ, các bạn chỉ nên chọn lựa khoảng 2-3 màu sắc của cây trong toàn bộ công trình. Không nên sử dụng quá nhiều màu sắc sẽ gây rườm rà và rối mắt cho công trình. Cũng tương tự đối với việc sử dụng các chủng loại cây, các bạn cũng chỉ nên chọn lựa 2-3 loại cây và sử dụng một vài tảng đá đặt tại vị trí quan trọng để tạo điểm nhấn.

Chuyển tiếp tự nhiên

 

Thiết kế sân vườn Nhật Bản

Đây là một trong những nguyên tắc quan trọng trong thi công sân vườn tiểu cảnh, mang đến cho công trình sự thay đổi từ từ, tránh sự đột ngột sẽ làm ảnh hưởng xấu đến tổng thể công trình.

Sự chuyển tiếp tự nhiên này thường được áp dụng cho màu sắc lá cây, kích cỡ lá cây, thảm thực vật…Chẳng hạn như từ cây cảnh thân gỗ sẽ chuyển dần sang cây thân bụi, đến cây hoa cỏ và cuối cùng mới đến thảm cỏ. Hoặc các bạn cũng có thể áp dụng cách sử dụng những cây lá to làm phông nền và sử dụng những cây lá kim, lá nhỏ tạo điểm nhấn trên phông nền đã tạo.

Sự thay đổi chuyển tiếp này sẽ mang tính tự nhiên, mềm mại cho công trình, hạn chế sự hụt hẫng về cách bày trí cây cảnh. Tưởng chừng đây là điều đơn giản, thế nhưng không ít công trình tiểu cảnh sân vườn đã vi phạm nguyên tắc này. Lý do là đội ngũ thi công sân vườn thiếu kinh nghiệm, thiếu sự chuyên nghiệp, hoặc có thể do chính gia chủ tạo ra do chưa có nhiều hiểu biết về thi công sân vườn tiểu cảnh.

Màu sắc

 

Yếu tố màu sắc trong thi công tiểu cảnh sân vườn

Là một trong những nguyên tắc có vai trò quan trọng trong thi công sân vườn, màu sắc sẽ tạo điểm nhấn giúp công trình nổi bật hơn nếu sử dụng đúng cách, nhưng cũng có thể tạo ra thảm họa về nghệ thuật nếu sử dụng sai cách. Hiện nay có rất nhiều gam màu mà các bạn có thể sử dụng. Cụ thể như sau:

Màu ấm

Những màu ấm có thể kể đến như màu đỏ, màu vàng, màu cam. Những gam màu này thường mang đến ý nghĩa về sự ấm cúng, gần gũi, thân thuộc, nên thường được sử dụng tại vị trí phía trước của thiết kế cảnh quan sân vườn.

Màu lạnh

Màu lạnh là những màu bao gồm màu xanh lá, xanh dương, màu phấn. Trong thi công sân vườn, màu lạnh được dùng với mục đích tạo cảm giác giúp công trình rộng lớn hơn. Nên nó thực sự hữu ích đối với những công trình sân vườn có kích thước nhỏ.

Màu trung tính

Màu xám, màu đen, màu trắng là những màu được xếp vào gam màu trung tính. Khi thiết kế sân vườn, những gam màu này nên được sử dụng tương tự như màu nền để có thể dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác một cách dễ dàng hơn. Tạo hiệu ứng màu sắc tốt hơn. Màu trung tính được đánh giá là màu linh hoạt, dễ kết hợp với nhiều màu sắc khác. Tuy nhiên trong thi công thiết kế sân vườn, những gam màu này không nên lạm dụng.

Các màu sắc khác

Với những gia chủ yêu thích sự tự do, hoàn toàn có thể trao đổi mong muốn của mình với đội ngũ thi công sân vườn, để họ có thể quyết định nên sử dụng màu sắc nào cho không gian, để có thể đáp ứng tốt nhu cầu của gia chủ. Trong trường hợp này có thể cân nhắc sử dụng màu sắc tươi sáng hoặc cũng có thể sử dụng kết hợp màu tươi sáng với màu lạnh để tạo điểm nhấn, thu hút sự chú ý của nhiều người. Hoặc lựa chọn những màu mà gia chủ yêu thích, với mục đích gắn kết sân vườn với gia chủ hơn.

Đường line

 

Thiết kế thi công sân vườn Nhật

Một trong những nguyên tắc tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn, đó chính là đường line. Nguyên tắc này thường liên quan đến lối đi, nơi rẽ nhánh của cây trồng…Tùy vào đặc điểm, tính chất của mỗi công trình cụ thể sẽ quyết định sử dụng yếu tố này một cách phù hợp nhất.

Các đường thẳng

Những đường thẳng hay vuông góc thường khiến chúng ta liên tưởng đến sự mạnh mẽ, hình khối rõ nét. Không những thế, những đường thẳng này còn mang đến cảm giác an toàn, dễ chịu, nên thường được sử dụng nhiều trong thi công sân vườn.

Đường lượn sóng

Nếu như đường thẳng mang đến sự khỏe khoắn, thì đường lượng sóng sẽ mang đến cho công trình của bạn sự mềm mại, uyển chuyển, nhẹ nhàng và phóng khoáng. Chính vì vậy với những công trình sân vườn mà đường được thiết kế theo kiểu uốn lượn, thường mang tính chất mời gọi gia chủ và các thành viên trong gia đình tham gia vui chơi tại khu vườn, thay vì mang tính chất chỉ đạo, khuôn mẫu.

Do đó khi bắt tay vào thi công sân vườn tiểu cảnh, nhà thiết kế cảnh quan cần phải nắm rõ được nhu cầu của gia chủ. Tiếp đến là cân đối với đặc điểm của công trình để có thể tạo ra công trình phù hợp nhất.

Tính toán khả năng phát triển của cây cối trong sân vườn

Tính toán khả năng phát triển của cây cối trong sân vườn

Trong các công trình sân vườn, không chỉ sử dụng các cây bụi hay thảm cỏ, mà còn có thể sử dụng các cây thân gỗ cỡ lớn. Chính vì vậy nhà thiết kế cảnh quan cần phải nắm được khả năng phát triển của những cây trồng như thế nào, nhằm tránh tình trạng cây phát triển nhanh và to lấn át các cây trồng xung quanh. Điều này vô hình chung sẽ phá vỡ cấu trúc cảnh quan của sân vườn đã được sắp đặt từ trước. 

Hoặc cũng không dự tính chính xác sự phát triển của những cây nhỏ, để chúng phát triển chậm trong thời gian dài, chiếm một khoảng diện tích lớn trong khuôn viên sân vườn, làm mất đi sự hài hòa, đồng bộ.

Do đó để đảm bảo tính thống nhất cho công trình, đòi hỏi nhà thiết kế cảnh quan phải có sự am hiểu nhất định về các loại cây trồng thường được dùng trong thi công sân vườn.

Trình tự thi công sân vườn

 

Trình tự thi công sân vườn

Thông thường quy trình thi công sân vườn đúng kỹ thuật do An Gia Qúy thực hiện sẽ trải qua 7 giai đoạn. Ngay sau đây chúng tôi sẽ thông tin đến các bạn nội dung chính của 7 giai đoạn này để các bạn được biết. Cụ thể như sau:

Thi công phần khung

Đây là giai đoạn đầu tiên để chúng ta tiến hành thi công sân vườn. Ban đầu đơn vị sẽ phác thảo cấu trúc phần khung của công trình. Sau đó sẽ sử dụng các trang thiết bị chuyên dụng để định hình phần khung của công trình. Và bố trí hệ thống thoát nước và thực hiện tiện ích ngầm nếu có.

Thi công cấu trúc trang trí

Sau khi quá trình thi công phần khung hoàn tất, chúng tôi sẽ chuyển sang thi công các cấu trúc trang trí của công trình. Ở giai đoạn này, hình dáng của công trình bắt đầu đã được hiện rõ. Những cấu trúc có liên quan đến đá như ghế đá, bàn đá…hay bất kỳ cấu trúc bằng đá nào có liên quan đến dự án sẽ được thực hiện. Thời gian thi công giai đoạn này có thể kéo dài khoảng 2 tuần, tùy thuộc vào tính chất và mức độ của công việc. Trong giai đoạn này, vẫn có thể thay đổi hay sửa chữa những chi tiết đã được thực hiện. Do đó nếu gia chủ có ý tưởng gì mới mẻ hơn, hay muốn thay đổi một số nội dung của công trình, hoàn toàn có thể trao đổi với nhân viên của chúng tôi.

Tuy nhiên các bạn nên cân nhắc kỹ về vấn đề sửa chữa, hay thay đổi cảnh quan. Nếu kết thúc giai đoạn này mà gia chủ mới yêu cầu chỉnh sửa, có thể ảnh hưởng đến tiến độ bàn giao công trình cũng như có thể phát sinh thêm chi phí. 

Tiến hành dọn dẹp phần khung

Đây là giai đoạn 3 của quá trình thi công. Lúc này đội ngũ nhân sự của An Gia Qúy sẽ tiến hành dọn dẹp phần khung và bắt đầu tạo điểm cuối cho công trình.

Tiến hành thi công hệ thống cấp thoát nước cho công trình

Cho dù là công trình sân vườn khô hay sân vườn ướt, đều cần phải có hệ thống cấp thoát nước, nhằm tránh tình trạng ngập ứng khi có mưa lớn xảy ra. Chính vì vậy giai đoạn này được đánh giá là giai đoạn có vai trò đặc biệt quan trọng đối với độ bền cũng như mỹ quan của tiểu cảnh sân vườn. 

Chúng tôi sẽ cân nhắc lắp đặt hệ thống tưới thủ công hay tự động, tùy thuộc vào quy mô, nhu cầu…của gia chủ. Nhưng dù dựa vào bất cứ yếu tố nào, chúng tôi vẫn luôn cân nhắc kỹ để có thể tránh tình trạng lãng phí nước đến mức tối đa nhất có thể.

Thi công cây cảnh và hệ thống chiếu sáng

 

Thi công cây cảnh và hệ thống chiếu sáng

Trong bất kỳ công trình sân vườn tiểu cảnh nào, cây cối là yếu tố không thể thiếu. Lúc này đội ngũ thợ thi công của chúng tôi sẽ theo bản thiết kế để tiến hành bố trí trồng cây tại đúng vị trí đã được định sẵn. Việc trồng cây gì, số lượng bao nhiêu…đã được chúng tôi lên dự tính và trao đổi với khách hàng trước khi tiến hành thi công.

Ngoài yếu tố cây cảnh thì ánh sáng cũng là một trong những hạng mục quan trọng, quyết định đến tính thẩm mỹ cho công trình. Tùy thuộc vào quy mô của công trình rộng hay hẹp, chúng tôi sẽ cân nhắc sử dụng đèn với công suất phù hợp, hoặc có thể sử dụng đèn đổi màu tùy ý…vừa cung cấp ánh sáng cần thiết cho tiểu cảnh, vừa tạo hiệu ứng ánh sáng giúp công trình trở nên nổi bật, cuốn hút hơn.

Thi công chi tiết phụ

Đến giai đoạn này, nghĩa là quá trình thi công sân vườn tiểu cảnh gần như hoàn chỉnh rồi đó. Lúc này các chi tiết phụ cần có cho cảnh quan, ví dụ như trồng bổ sung cây còn thiếu, thay thế các cây chưa thực sự phù hợp…Đồng thời kiểm tra lại lần cuối hệ thống chiếu sáng và hệ thống cấp thoát nước của công trình. Và cuối cùng là làm sạch công trình.

Bàn giao công trình và tư vấn chăm sóc vườn tiểu cảnh

Khi công trình thi công đã hoàn tất, chúng tôi sẽ bàn giao công trình để quý khách hàng nghiệm thu. Đồng thời giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến công trình hay dịch vụ của An Gia Qúy. Ngoài ra tùy vào mỗi công trình, chúng tôi sẽ tư vấn hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc vườn tiểu cảnh như thế nào để có thể giữ được nguyên dáng và độ bền của công trình.

Báo giá thi công sân vườn – An Gia Quý

Báo giá thi công sân vườn – An Gia Quý

Báo giá quá trình thi công sân vườn tiểu cảnh là một trong những yếu tố được đông đảo khách hàng quan tâm. Tuy nhiên việc báo giá này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Cụ thể như:

Quy mô công trình

Nếu như khi xây nhà quy mô lớn thì chi phí cho đội ngũ thợ thi công cũng phải lớn. Ngược lại khi xây nhà nhỏ thì thời gian thi công nhanh hơn, nên dẫn đến chi phí cho thợ thi công cũng ít hơn. Cũng tương tự như khi xây nhà, bảng báo giá thi công sân vườn cũng sẽ dựa vào quy mô của công trình.

Những công trình sân vườn có quy mô lớn, nhiều hạng mục thi công thì giá thành sẽ lớn lớn. Nhưng với những công trình quy mô nhỏ, ít hạng mục thi công thì đơn giá cũng sẽ rẻ hơn. Đây chính là lý do vì sao trước khi thi công bất kỳ công trình sân vườn nào, đội ngũ nhân sự của An Gia Qúy thường phải khảo sát công trình, vừa để lên kế hoạch thi công thuận tiện hơn, nhưng cũng vừa để định giá công trình một cách chuẩn xác hơn.

Mức độ phức tạp của công trình

Không phải tất cả các công trình tiểu cảnh sân vườn đều giống nhau về nội dung cũng như hạng mục thi công. Có công trình gia chủ chỉ cần thiết kế cây xanh và lối đi sao cho phù hợp là được. Nhưng cũng có công trình phải thi công hòn non bộ, thi công thác nước, thi công bể cá…Mức độ phức tạp của công trình vì thế mà tăng lên, đòi hỏi đội ngũ thợ thi công phải mất nhiều công sức và thời gian hơn. Do đó giá thành thi công cũng cao hơn là điều dễ hiểu.

Các yếu tố liên quan khác

Yếu tố liên quan khác mà chúng tôi chia sẻ ở đây chính là việc khách hàng có sử dụng các loại cây trồng, các yếu tố tiểu cảnh…do chúng tôi cung cấp hay không. Hay chỉ yêu cầu thiết kế phần khung, phần thô, còn lại gia chủ sẽ là người trực tiếp mua cây, mua đèn…để lắp đặt. Vấn đề này chúng tôi sẽ trực tiếp trao đổi với khách hàng và được đề cập rõ trong bản hợp đồng.

 

Chính vì vậy để có thể nhận được bảng báo giá chi tiết nhất, quý khách hãy liên hệ đến An Gia Quý theo số điện thoại 0966 560 999 để được bộ phận CSKH của chúng tôi tư vấn chi tiết, cụ thể nhất. Tuy nhiên so với các đơn vị thi công khác trên thị trường, giá thi công của chúng tôi luôn được đánh giá là tốt nhất thị trường. Bởi chúng tôi hiểu rằng, chỉ khi cung cấp dịch vụ chất lượng, giá thành phải chăng, chúng tôi mới có cơ hội giữ chân được khách hàng và được khách hàng tìm đến chúng tôi nhiều hơn.

An Gia Qúy có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công sân vườn tiểu cảnh, với độ ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm đã từng thi công cho rất nhiều công trình trên cả nước, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng. Không những thế, trước-trong-sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách hoàn toàn có thể liên hệ đến chúng tôi nếu cần tư vấn hay hỗ trợ bất kỳ thông tin gì về thi công sân vườn tiểu cảnh. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/7.

Tags : tiểu cảnh sân vườn, thiết kế cảnh quan
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

An Gia Quý
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn